Chuyển đến nội dung chính

Produce 48 tập 3: thứ hạng các thực tập sinh thay đổi chóng mặt


[IMG]  

Thứ hạng trong từng tập của chương trình Produce 48 là vấn đề được quan tâm nhất không chỉ với các thực tập sinh mà còn đối với chính những người theo dõi, những người ủng hộ thần tượng của mình.

So với 2 phần đầu tiên là Produce 101 mùa 1 và 2 thì Produce 48 ( Produce 101 mùa 3) có phần cạnh tranh gay gắt hơn 2 màu trước khi có sự tham gia của hệ thống nhóm nhạc đình đám của “xứ sở mặt trời mọc”- AKB 48. Về cơ bản thì format của chương trình không có nhiều thay đổi nhưng vẫn có những sự điều chỉnh để phù hợp với sự đổi mới lần này, tuy nhiên những thay đổi này lại gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

[IMG] 

Quay trở lại màn rượt đuổi trong bảng xếp hạng của các thực tập sinh. Khi trong tập đầu sơ loại và xếp hạng thì đánh giá khách quan thì các thực tập sinh Hàn có phần nhỉnh thực tập sinh đến từ Nhật Bản về cả vũ đạo và thanh nhạc khi phần đông lớp A là thực tập sinh Hàn Quốc. Tuy nhiên, bảng xếp hạng bắt đầu có nhiều xáo trộn sau Produce 48 tập 3, các cô gái Nhật Bản đã dần chứng minh được ý chí và sự quyết tâm của mình. Có thể nhiều người đánh giá có lẽ so với các bạn Hàn thì kỹ năng của họ vẫn chưa thể bằng được nhưng xếp hạng là công bằng dựa trên sự bình chọn của “các nhà sản xuất”. Khi một thí sinh được thăng hạng, không có nghĩa cô ấy nhảy giỏi hơn, hát giỏi hơn người vừa bị tụt hạng kia mà là do các nhà sản xuất quốc dân đã thấy được sự tiến bộ, nỗ lực hết mình của cô ấy .

[IMG] 

Những thực tập sinh nặng ký từng được xem là đối thủ đáng gờm của các thí sinh khác bất ngờ tụt hạng không phanh trong tập 3 này. Tiêu biểu như Choi Yena và Kwon Eun Bi lần lượt tụt hạng xuống các lớp B và C, thành viên fromis_9 - Jang Gyuri gây thất vọng khi xuất hiện ở lớp F. Và như bật mí từ tập trước, thí sinh tụt dốc không phanh từ hạng A xuống hạng F đã được xác định chính là Jo Yu Ri của Stone Music.

Kẻ tụt hạng, người lội ngược dòng. Sự nỗ lực không ngừng của cô gái bé nhỏ đến từ “xứ sở hoa anh đào” Yabuki Nako của HKT48 đã xuất sắc thăng hạng từ lớp F để góp mặt trong bảng vàng các thí sinh hạng A.

[IMG] 

Khi trật tự các nhóm lớp dần được tái thiết lập thì cuộc so tài của các thí sinh lớp A bắt đầu diễn ra để lựa chọn center của ca khúc chủ đạo "Pick me". Và 2 cái tên được đem ra cân đo cho vị trí này không ai khác chính là “em út After School”Lee Ka Eun và “center Nhật Bản” Miyawaki Sakura. Kết quả được tính bằng lượng bình chọn của các thực tập sinh còn lại và cuối cùng  Sakura đã xuất sắc dành được vị trí vàng của mùa 3 trong ca khúc chủ đạo "Pick me".

[IMG] 

Khả năng tạo ra drama của Mnet không bao giờ thiếu, và để chứng minh cho điều đó, ở cuối tập 3, "nhá hàng" cho Produce tập 4 là phần thi của hai nhóm "Avengers" và đẩy độ kịch tính lên đỉnh điểm khi Miyawaki Sakura bật khóc trước những lời phê bình nặng nề từ huấn luyện viên Soyou. Liệu nhóm nào sẽ thắng cuộc trong trận so tài cực đỉnh này?

[IMG] 

Cùng đón xem những tập tiếp theo của "Produce 48" vào tối thứ 7 tuần sau (7/7) và bản  vietsub được cập nhập nhanh nhất tại Kingshowteam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Thần 3- tiếp nối series phim thành công về chủ đề ẩm thực

Đi ngược lại xu hướng làm phim hiện tại của Hàn khi các bộ phim tập trung vào ngôi sao, chỉ cần có sao “hot” thì không cần quan tâm kịch bản như nào vẫn nổi như thường. Thực Thần thành đã thành công chinh phục người xem bằng nội dung kịch bản nhẹ nhàng, chạm vào được trái tim người xem mà không cần “đế lót” của bất kỳ siêu sao nào. Tiếp nối 2 phần trước, nhà đài tvN tiếp tục đưa ra Thực Thần 3 với những câu chuyện đời thường, chân thực. Thực thần không đi sâu vào các tình tiết gây tò mò hay giật gân hay những tình huống “rất phim”. Chiến lược của bộ phim hoàn toàn hợp lý, xuất hiện khi người xem đã dần “ngán” những bộ phim tình cảm “cân não” như bây giờ, họ cần những bộ phim giúp giải tỏa căng thẳng. Nội dung xoay quanh anh chàng Goo Dae Young, một “food blogger” có biệt danh thực thần. Thực thần với những cảnh phim “nhỏ dãi” đúng chất “food porn” đẹp mắt khiến khán giả có cảm tưởng như đang xem một show ẩm thực hơn là một bộ phim truyền hình. Với thành công của Th

Go Se Won Và Lee Soo Kyung Kể Về Tuổi Thơ Của Park Seo Joon Trong “Thư Ký Kim Sao Thế?”

Có vẻ khán giả sẽ sớm được biết thêm về câu chuyện thời thơ ấu của Phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) trong  Thư Ký Kim Sao Thế   Một nguồn tin từ bộ phim cho biết “Lee Soo Kyung và Go Se Won sẽ xuất hiện trong tập 8 , phát sóng vào ngày 28 tháng 6”. Lee Soo Kyung và Go Se Won sẽ xuất hiện trên màn ảnh với tư cách là cha mẹ của Lee Young Joon khi anh còn nhỏ trong bộ  Phim Hàn Quốc  hot này. Mặc dù lịch trình khá bận rộn, hai diễn viên này vẫn nhận lời quay trong “Thư Ký Kim Sao Thế?” bởi họ có mối quan hệ rất tốt với đạo diễn qua những bộ phim truyền hình trước. Go Se Won đã từng làm việc với đạo diễn trong “Rude Miss Young Ae” còn Lee Soo Kyung cũng hợp tác trong “Let’s Eat Season 1”.   Trong những bức ảnh được chia sẻ, Go Se Won và Lee Soo Kyung xuất hiện với tâm trạng rất bất ngờ và hoảng loạn. Nữ diễn viên trông rất xúc động khi nhìn thấy con trai mình bất tỉnh trên giường bệnh trong khi Go Se Won đứng bất động nhìn con trai. Lee Soo Kyung mất một l

Một trong những đối thủ nặng ký đã rút lui- Cuộc chiến Produce 48 có giảm nhiệt?

Khi cuộc chiến mới bước vào những thử thách đầu tiên với những căng thẳng và khó khăn hơn  bao giờ hết. Mới đây, “nữ vương” Matsui Jurina đã quyết định rời chương trình “ Produce 48 ” khi chương trình mới ở những thử thách đầu. Được biết cô rời khỏi chương trình vì lí do sức khỏe, cụ thể thì do chấn thương trong quá trình luyện tập khiến Matsui Jurina ít xuất hiện hay tương tác với người hâm mộ. Matsui Jurina và Sakura hiện là 2 con át chủ bài của đội Nhật. Trong đó, Matsui Jurina được biết đến là "nữ vương AKB48", cô xuất sắc dành được vị trí số 1 trong cuộc tổng tuyển cử tháng 6 của “nhà AKB48”  khi đã vượt qua hơn hai trăm thành viên. Việc Matsui Jurina đã quá nổi tiếng ở Nhật và có nhiều kinh nghiệm biểu diễn đã khiến các thí sinh khác “liệt” Jurina và danh sách đối thủ đáng gờm.   Theo nguồn tin chính thức của SKE48 (nhóm chị em của AKB48) vào ngày 7 tháng 7: "Matsui Jurina sẽ tạm dừng tất cả các hoạt động quảng bá kể từ bây giờ và dành thời g