Chuyển đến nội dung chính

Họp báo ra mắt Mr Sunshine: Lee Byung Hun vẫn giữ được vẻ điển trai, phong độ sau 9 năm “ở ẩn”


[IMG] 

Vào chiều ngày 26/6 vừa qua, đoàn làm phim và diễn viên đã có buổi họp báo để ra mắt tác phẩm truyền hình Mr Sunshine ( Quý Ngài Ánh Dương). Được biết đây là bộ phim truyền hình đang được quan tâm nhiều nhất trong thời gian vừa qua, không chỉ bên Hàn mà trên phạm vi toàn châu Á- những người yêu thích điện ảnh Hàn Quốc.

[IMG] 

Bộ phim Quý Ngài Ánh Dương là sự tác xuất màn ảnh nhỏ của nam tài từ Lee Byung Hun sau 9 năm vắng bóng trên các phim trường để tập trung cho ia đình nhỏ của mình. Trong buổi họp báo, Lee Byung Hun sánh vai cùng bạn diễn chính- Kim Tae Ri. Mặc dù, nam tài tử đã gần 50 tuổi nhưng vẫn giữ được phong độ điển trai của mình bên cạnh bạn diễn trẻ trung.

[IMG] 

Cũng vì lí do tuổi tác mà ban đầu nhiều người theo dõi thông tin về phim đã có sự phản đối vì chênh lệch tuổi giữa Lee Byung là khá lớn và dường như là không hợp đôi. Nhưng với sự quyết tâm bằng cảm nhận của một “biên kịch vàng” mà biên kịch Kim Eun Sook nhất định phải giữ vai này cho Lee Byung Hun. Theo tiết lộ từ đoàn làm phim, vai diễn của Lee Byung Hun là khá đặc biệt : “Eugene Choi là nhân vật độc đáo mà bạn không thường thấy trong các phim truyền hình đâu. Vì thế xin hãy chờ xem khả năng diễn xuất và cách anh ấy thể hiện Eugene Choi như thế nào nhé”.
Ngoài Lee Byung Hun, buổi họp báo còn có sự góp mặt của các diễn viên chủ chốt khác của phim như Kim Tae Ri, Yoo Yeon Seok, Kim Min Jung, Byun Yo Han, Jin Goo, Kim Ji Won… và tập đầu tiên sẽ được ra măt với khán giả vào ngày 7.7.2018.

[IMG] 

Kim Tae Ri chỉ mới chạm ngõ điện ảnh kể từ 2016 thông qua The Handmaiden, cô may mắn đã liên tục "bỏ túi" vai chính trong 3 bộ phim điện ảnh. Mr. Sunshine chính là vai diễn truyền hình đầu tiên của cô. Cô được công chúng Hàn Quốc gọi cô là bông hoa mới của điện ảnh xứ kimchi. Nữ diễn viên sở hữu khả năng nhập vai ấn tượng cùng nét đẹp rất "điện ảnh" và nên thơ.

[IMG] 

Kim Min Jung trong Mr Sunshine là Kudo Hina- bà chủ khách sạn người Nhật. Bằng ngoại hình xinh đẹp, quý phái trong những teaser và trailer đầu tiên của tác phẩm cô đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả.

[IMG] 
[IMG] 

Nam diễn viên 32 tuổi- Byun Yo Han là một phần của dàn diễn viên thực lực tham gia Mr. Sunshine. Trong phim anh thủ vai Kim Hee Sung, chàng trai quý tộc có hôn ước với Kim Tae Ri.

[IMG] 
[IMG] 
Mảnh ghép cuối cùng trong phim là Goo Dong Mae do Yoo Yeon Suk. Vai Goo Dong Mae là người đứng đầu Hắc Long Hội thuộc Hán Thành (Seoul ngày nay)

[IMG] 
[IMG] 

Bộ phim sẽ được chính thức lên sóng vào ngày 7/7/2018 và được QueenTV vietsub.
Cập nhập nhiều tin hơn tại Tin Nóng Kpop

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Thần 3- tiếp nối series phim thành công về chủ đề ẩm thực

Đi ngược lại xu hướng làm phim hiện tại của Hàn khi các bộ phim tập trung vào ngôi sao, chỉ cần có sao “hot” thì không cần quan tâm kịch bản như nào vẫn nổi như thường. Thực Thần thành đã thành công chinh phục người xem bằng nội dung kịch bản nhẹ nhàng, chạm vào được trái tim người xem mà không cần “đế lót” của bất kỳ siêu sao nào. Tiếp nối 2 phần trước, nhà đài tvN tiếp tục đưa ra Thực Thần 3 với những câu chuyện đời thường, chân thực. Thực thần không đi sâu vào các tình tiết gây tò mò hay giật gân hay những tình huống “rất phim”. Chiến lược của bộ phim hoàn toàn hợp lý, xuất hiện khi người xem đã dần “ngán” những bộ phim tình cảm “cân não” như bây giờ, họ cần những bộ phim giúp giải tỏa căng thẳng. Nội dung xoay quanh anh chàng Goo Dae Young, một “food blogger” có biệt danh thực thần. Thực thần với những cảnh phim “nhỏ dãi” đúng chất “food porn” đẹp mắt khiến khán giả có cảm tưởng như đang xem một show ẩm thực hơn là một bộ phim truyền hình. Với thành công của Th

Go Se Won Và Lee Soo Kyung Kể Về Tuổi Thơ Của Park Seo Joon Trong “Thư Ký Kim Sao Thế?”

Có vẻ khán giả sẽ sớm được biết thêm về câu chuyện thời thơ ấu của Phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) trong  Thư Ký Kim Sao Thế   Một nguồn tin từ bộ phim cho biết “Lee Soo Kyung và Go Se Won sẽ xuất hiện trong tập 8 , phát sóng vào ngày 28 tháng 6”. Lee Soo Kyung và Go Se Won sẽ xuất hiện trên màn ảnh với tư cách là cha mẹ của Lee Young Joon khi anh còn nhỏ trong bộ  Phim Hàn Quốc  hot này. Mặc dù lịch trình khá bận rộn, hai diễn viên này vẫn nhận lời quay trong “Thư Ký Kim Sao Thế?” bởi họ có mối quan hệ rất tốt với đạo diễn qua những bộ phim truyền hình trước. Go Se Won đã từng làm việc với đạo diễn trong “Rude Miss Young Ae” còn Lee Soo Kyung cũng hợp tác trong “Let’s Eat Season 1”.   Trong những bức ảnh được chia sẻ, Go Se Won và Lee Soo Kyung xuất hiện với tâm trạng rất bất ngờ và hoảng loạn. Nữ diễn viên trông rất xúc động khi nhìn thấy con trai mình bất tỉnh trên giường bệnh trong khi Go Se Won đứng bất động nhìn con trai. Lee Soo Kyung mất một l

Một trong những đối thủ nặng ký đã rút lui- Cuộc chiến Produce 48 có giảm nhiệt?

Khi cuộc chiến mới bước vào những thử thách đầu tiên với những căng thẳng và khó khăn hơn  bao giờ hết. Mới đây, “nữ vương” Matsui Jurina đã quyết định rời chương trình “ Produce 48 ” khi chương trình mới ở những thử thách đầu. Được biết cô rời khỏi chương trình vì lí do sức khỏe, cụ thể thì do chấn thương trong quá trình luyện tập khiến Matsui Jurina ít xuất hiện hay tương tác với người hâm mộ. Matsui Jurina và Sakura hiện là 2 con át chủ bài của đội Nhật. Trong đó, Matsui Jurina được biết đến là "nữ vương AKB48", cô xuất sắc dành được vị trí số 1 trong cuộc tổng tuyển cử tháng 6 của “nhà AKB48”  khi đã vượt qua hơn hai trăm thành viên. Việc Matsui Jurina đã quá nổi tiếng ở Nhật và có nhiều kinh nghiệm biểu diễn đã khiến các thí sinh khác “liệt” Jurina và danh sách đối thủ đáng gờm.   Theo nguồn tin chính thức của SKE48 (nhóm chị em của AKB48) vào ngày 7 tháng 7: "Matsui Jurina sẽ tạm dừng tất cả các hoạt động quảng bá kể từ bây giờ và dành thời g