Chuyển đến nội dung chính

Mr Sunshine- Dự án phim 800 tỷ


Phim Mr Sunshine đang là dự án phim được quan tâm nhất hiện nay, một phần do đây là kịch bản mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook - người đứng sau thành công của các dự bộ phim “khủng” Hậu duệ mặt trời, Goblin (Yêu tinh). Hơn thế nữa, bộ phim còn quy tụ một dàn diễn viên gạo cội như Lee Byung Hun, nam diễn viên nổi tiếng tái xuất màn ảnh sau 9 năm vắng bóng.



Chi phí thực hiện bộ phim đang cực kì được quan tâm vì đã có thông tin chi phí hiện tại đã lên tới hơn 800 tỷ đồng. Cũng liên quan tới chi phí đó là mức thù lao của các diễn viên trong phim khi có thông tin rò rỉ cho rằng, số tiền nam chính Lee Byung Hun được trả cho mỗi tập phim khoảng 150 triệu won tương đương khoảng 3,1 tỷ đồng. Theo đó, khi kết thúc 24 tập phim thì Lee Byung Hun sẽ được nhân tổng cộng 3,6 tỷ won ( tương đương 74,4 tỷ đồng).

Đáp lại thông tin trên, đại diện tvN vẫn có vẻ giữ bí mật và chỉ cho biết "Mức thù lao cho các diễn viên là điều mà chúng tôi không thể kiểm tra" khi có cuộc phỏng vấn trên tờ Seoul Daily Star. Số tiền “khủng” mà Lee Byung Hun nhận được không phải là không có căn cứ bởi chi phí là phim hiện tại đã là hơn 800 tỷ đồng, điều này cũng chứng tỏ đây là một dự án phim cực lớn trong nhiều năm trở lại đây của màn ảnh Hàn Quốc.

Quy mô của tác phẩm này tiếp tục được thể hiện trong clip nhá hàng mới nhất, bộ phim thể hiện “đẳng cấp” của mình ngay trong những teaser hay highlight được tung ra, trong đó là 3 teaser “mồi nhử” và một highlight dài tới 14 phút hé lộ các tình tiết trong phim.


Tuy đoạn highlight dài tới 14 phút nhưng nó vẫn mang tính chất “mồi nhử” của phim, nó tập trung giới thiệu về mới quan hệ phức tạp của 3 nhân vật chính Goo Dong Mae (Yoo Yeon Suk) - người đứng đầu Hắc Long Hội thuộc Hán Thành (Seoul ngày nay); Kudo Hina (Kim Min Jung) - bà chủ khách sạn Glory và Kim Hee Sung (Byun Yo Han) - người cầu hôn Go Ae Shin chứ không đề cập gì tới cảnh riêng của cặp đôi chính.


Khi theo dõi highlight đó, người xem hoàn toàn choáng ngợp vì sự hoành tráng của “bom tấn” này, các cảnh “khói lửa” đều được ghi lại một cách tinh vi và chân thực nhất mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Được biết, để tạo ra được video 14 phút đó, đoàn phim đã đến rất nhiều địa điểm lịch sử của Hàn Quốc ghi hình để đảm bảo tính chân thật của bối cảnh lịch sử trong phim. Các địa điểm lịch sử được kể đến như Busan, Daegu, Daejeon, Incheon và nhiều vùng nông thôn như Gyeongsang Bắc, Gyeongsang Nam, Jeolla và Chungcheong, trải rộng 40.000 km. 


Không chỉ bối cảnh phim mà trang phục của các diễn viên cũng được đầu tư một cách cực kỳ tỷ mỉ từ của dàn diễn viên chính tới diễn viên quần chúng với khoảng 10000 diễn viên quần chúng. Các phim trường rộng lớn đã được sử dụng để tái dựng khung cảnh xã hội Hàn Quốc dưới thời bị Nhật chiếm đóng, với trang phục hoàn toàn phù hợp với thời kì.


hưa dừng lại ở đó, dàn diễn viên quần chúng và trang phục nhân vật cũng là những yếu tố được đặc biệt quan tâm ở Mr. Sunshine. Khoảng hơn 10.000 diễn viên quần chúng, bao gồm cả người Hàn Quốc và người nước ngoài, đã được tuyển chọn để tham gia vào các cảnh chiến đấu. Các phim trường rộng lớn đã được sử dụng để tái dựng khung cảnh xã hội Hàn Quốc dưới thời bị Nhật chiếm đóng, với trang phục hoàn toàn phù hợp với thời kì.


Bộ phim Mr Sunshine dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào ngày 7/7 trên kên tvN của Hàn Quốc và được cập nhập nội dung của như Mr Sunshine vietsub tại QueenTV. Hãy cùng đón chờ siêu phẩm này nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Thần 3- tiếp nối series phim thành công về chủ đề ẩm thực

Đi ngược lại xu hướng làm phim hiện tại của Hàn khi các bộ phim tập trung vào ngôi sao, chỉ cần có sao “hot” thì không cần quan tâm kịch bản như nào vẫn nổi như thường. Thực Thần thành đã thành công chinh phục người xem bằng nội dung kịch bản nhẹ nhàng, chạm vào được trái tim người xem mà không cần “đế lót” của bất kỳ siêu sao nào. Tiếp nối 2 phần trước, nhà đài tvN tiếp tục đưa ra Thực Thần 3 với những câu chuyện đời thường, chân thực. Thực thần không đi sâu vào các tình tiết gây tò mò hay giật gân hay những tình huống “rất phim”. Chiến lược của bộ phim hoàn toàn hợp lý, xuất hiện khi người xem đã dần “ngán” những bộ phim tình cảm “cân não” như bây giờ, họ cần những bộ phim giúp giải tỏa căng thẳng. Nội dung xoay quanh anh chàng Goo Dae Young, một “food blogger” có biệt danh thực thần. Thực thần với những cảnh phim “nhỏ dãi” đúng chất “food porn” đẹp mắt khiến khán giả có cảm tưởng như đang xem một show ẩm thực hơn là một bộ phim truyền hình. Với thành công của Th

Go Se Won Và Lee Soo Kyung Kể Về Tuổi Thơ Của Park Seo Joon Trong “Thư Ký Kim Sao Thế?”

Có vẻ khán giả sẽ sớm được biết thêm về câu chuyện thời thơ ấu của Phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) trong  Thư Ký Kim Sao Thế   Một nguồn tin từ bộ phim cho biết “Lee Soo Kyung và Go Se Won sẽ xuất hiện trong tập 8 , phát sóng vào ngày 28 tháng 6”. Lee Soo Kyung và Go Se Won sẽ xuất hiện trên màn ảnh với tư cách là cha mẹ của Lee Young Joon khi anh còn nhỏ trong bộ  Phim Hàn Quốc  hot này. Mặc dù lịch trình khá bận rộn, hai diễn viên này vẫn nhận lời quay trong “Thư Ký Kim Sao Thế?” bởi họ có mối quan hệ rất tốt với đạo diễn qua những bộ phim truyền hình trước. Go Se Won đã từng làm việc với đạo diễn trong “Rude Miss Young Ae” còn Lee Soo Kyung cũng hợp tác trong “Let’s Eat Season 1”.   Trong những bức ảnh được chia sẻ, Go Se Won và Lee Soo Kyung xuất hiện với tâm trạng rất bất ngờ và hoảng loạn. Nữ diễn viên trông rất xúc động khi nhìn thấy con trai mình bất tỉnh trên giường bệnh trong khi Go Se Won đứng bất động nhìn con trai. Lee Soo Kyung mất một l

Một trong những đối thủ nặng ký đã rút lui- Cuộc chiến Produce 48 có giảm nhiệt?

Khi cuộc chiến mới bước vào những thử thách đầu tiên với những căng thẳng và khó khăn hơn  bao giờ hết. Mới đây, “nữ vương” Matsui Jurina đã quyết định rời chương trình “ Produce 48 ” khi chương trình mới ở những thử thách đầu. Được biết cô rời khỏi chương trình vì lí do sức khỏe, cụ thể thì do chấn thương trong quá trình luyện tập khiến Matsui Jurina ít xuất hiện hay tương tác với người hâm mộ. Matsui Jurina và Sakura hiện là 2 con át chủ bài của đội Nhật. Trong đó, Matsui Jurina được biết đến là "nữ vương AKB48", cô xuất sắc dành được vị trí số 1 trong cuộc tổng tuyển cử tháng 6 của “nhà AKB48”  khi đã vượt qua hơn hai trăm thành viên. Việc Matsui Jurina đã quá nổi tiếng ở Nhật và có nhiều kinh nghiệm biểu diễn đã khiến các thí sinh khác “liệt” Jurina và danh sách đối thủ đáng gờm.   Theo nguồn tin chính thức của SKE48 (nhóm chị em của AKB48) vào ngày 7 tháng 7: "Matsui Jurina sẽ tạm dừng tất cả các hoạt động quảng bá kể từ bây giờ và dành thời g